The 9th Vietnam Int’l Retail & Franchise Show

 
1

Triển lãm Quốc tế Ngành Bán lẻ & Nhượng quyền Thương hiệu 

Lần thứ 9 Năm 2017

VIETRF 2017

Tiếp nối thành công của những năm trước, Coex Vietnam, Kita (Korea International Trade Association), Hiệp hội các Nhà bán lẻ, và Vinexad (Vietnam National Trade Fair and Advertising Company) tiếp tục hợp tác tổ chức Triển lãm Quốc tế Ngành Bán lẻ & Nhượng quyền Thương hiệu năm 2017.
Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 1/6/2017 – 3/6/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, Tp HCM với các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, chương trình giao thương, và chương trình hội thảo chuyên đề.
2
Quy mô của triển lãm có đến 500 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, đến từ 14 quốc gia và ước tính có 40,000 người mua từ Việt Nam và các nước lân cận tham gia.
Tại triển lãm ngành bán lẻ, các nhà cung cấp trong và ngoài nước trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị và công nghệ thuộc chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị của ngành bán lẻ. Mọi nhu cầu của các đơn vị là chủ cửa hàng, phòng thu mua của siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, và các hình thức cửa hàng bán các sản phẩm chuyên biệt khác… sẽ được đáp ứng tại triển lãm từ việc thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất của hàng, máy tính tiền tự động, hệ thống cổng an ninh, công nghệ tiên tiến cho cửa hàng đến sản phẩm phân phối và nguyên vật liệu.
Các đơn vị phân phối mặt hàng bán lẻ, phân phối thiết bị và công nghệ cửa hàng cũng là đối tượng tham quan chính. Tại đây họ sẽ tìm được mặt hàng bán lẻ mới, chức năng mới, chất lượng cao từ các quốc gia để phân phối tại thị trường trong nước. Những thiết bị và công nghệ cửa hàng tiên tiến của nước ngoài sẽ được giới thiệu đến thị trường Việt Nam tại triển lãm.  
Riêng nhượng quyền là một hình thức phát triển xuất hiện nhiều trong ngành cửa hàng bán lẻ, đặc biệt là các cửa hàng cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang…Bên cạnh đó, nhượng quyền còn xuất hiện trong tất cả các lĩnh vực khác như: giáo dục – huấn luyện, thẩm mỹ, dịch vụ (giặt ủi, rửa xe, vận chuyển…). Các đơn vị bán nhượng quyền các thương hiệu tại Việt Nam và quốc tế sẽ tập trung tại triển lãm để kết nối với những đơn vị, cá nhân có nhu cầu mua nhượng quyền. Do đó, Triển lãm Nhượng quyền là nơi tập trung các công ty, cá nhân có nhu cầu đầu tư tìm thấy cơ hội đầu tư phù hợp và tiềm năng.
Triển lãm tập trung các nhóm gian hàng quốc gia về nhượng quyền từ Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan, Singapore, và cụm gian hàng của World Franchise Association. Các công ty đã có mặt tại Việt Nam và kinh doanh nhượng quyền tham gia vào chương trình, nổi bật là: Tập đoàn Alliance sở hữu chuỗi cửa hàng giặt ủi Speed Queen nổi tiếng tại châu Âu; Công ty Dream Games với chuỗi game center đã phát triển ở các trung tâm mua sắm; Thương hiệu gia dụng Lock and Lock; Hnoss và Couple TX là 2 đại diện Việt Nam trong nhượng quyền của hàng thời trang; Aptech, Eyelevel, Global Art – các đơn vị nhượng quyền giáo dục tại Việt Nam, cũng có mặt tại triển lãm…
Triển lãm giới thiệu các sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực sau:
 

NHƯỢNG QUYỀN BÁN LẺ
Thực phẩm và Đồ uống: Cửa hàng thức ăn nhanh, Cửa hàng thức ăn truyền thống Việt Nam và thế giới, Cửa hàng thức uống, Quán bar…
Sức khỏe và Sắc đẹp; Thời trang: Cửa hàng chăm sóc làm đẹp (spa, trang điểm, tóc, chăm sóc móng…), Cửa hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và dịch vụ y tế, Cửa hàng quần áo, giày dép, phụ kiện…
Bán lẻ và Bán sỉ: Cửa hàng tiện ích, Cửa hàng đồng giá, Cửa hàng giảm giá, Cửa hàng điện thoại, điện máy, Đại lí phân phối sản phẩm – dịch vụ…
Dịch vụ Tư vấn: Tư vấn bảo hiểm, bất động sản, tài chính
Giáo dục và Đào tạo: Giáo dục mầm non, phổ thông, đại học, Đào tạo chuyên môn, năng khiếu…
Bán lẻ chuyên biệt khác
Sản phẩm Bán lẻ: Sản phẩm ăn uống; Sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp: trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc da, chăm sóc tóc…; Thời trang và phụ kiện; Sản phẩm gia đình: nội thất, trang trí, vật dụng gia đình, đồ dùng nhà bếp, điện máy và phụ kiện điện tử; Quà tặng lưu niệm và đồ chơi.
Thiết bị và Nội thất Cửa hàng: Kệ, tủ trưng bày, tủ bảo quản nóng – lạnh, xe đẩy mua hàng, máy đóng gói, ma-nơ-canh, giấy dán tường, đèn trang trí, bảng hiệu…
Thiết bị Công nghệ trong Cửa hàng: Máy tính tiền điện tử, hệ thống quản lí tiền mặt, máy in mã vạch, hệ thống RFID, Camera an ninh.
Dịch vụ Chuyên nghiệp: Dịch vụ tư vấn quản lí và điều hành hệ thống cửa hàng, tư vấn tài chính, bảo hiểm, và mặt bằng bán lẻ.

Trong khuôn khổ Triển lãm VIETRF 2017, hàng loạt các chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức:

  1. Cuộc thi Go Global Start-Up 2017
  • Tạo ra sân chơi cho start-up Việt Nam hiện thực hoá ý tưởng kinh doanh trong ngành bán lẻ & nhượng quyền.
  • Hỗ trợ cố vấn & xây dựng các thương hiệu và mô hình Việt Nam trong ngành bán lẻ & nhượng quyền với tầm nhìn vươn ra thế giới.
  • Kết nối cộng đồng cố vấn, nhà đầu tư, và cộng đồng start-up trong ngành bán lẻ & nhượng quyền tại Việt Nam.
  • Đơn vị đồng tổ chức: Tạp chí Doanh Nhân.
  • Thông tin chi tiết tại: www.doanhnhanonline.com.vn/goglobalstartup

3

  1. Hội thảo: do Coex Việt Nam phối hợp với Retail and Franchise Asia thực hiện, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ các chuyên gia pháp luật, tài chính, bất động sản, bán lẻ, và các lĩnh vực khác để cập nhập những thông tin thị trường bổ ích liên quan đến ngành Bán lẻ và Nhượng Quyền,

Nằm trong chuỗi Hội thảo có các chủ đề được xây dựng:
a. Hội thảo tháng 3: CÓ THỂ HAY KHÔNG NÊN FRANCHISE? XÂY DỰNG MÔ HÌNH FRANCHISE BỀN VỮNG

  • Thời gian: Thứ năm, ngày 23/03/2017.
  • Diễn giả: Nguyễn Phi Vân – Chủ tịch HĐQT – Công ty Retail & Franchise Asia

Với sự tham gia của hơn 100 đại diện doanh nghiệp, buổi hội thảo đầu tiên đã diễn ra thành công. Người tham dự có những phản hồi tích cực về chương trình và cho biết đã nắm thêm rất nhiều thông tin hữu ích về kiến thức chuyên ngành chuyển nhượng. Người tham dự đã cởi mở hơn về việc nhượng quyền nhờ vào việc nắm chắc những vấn đề:

  • Xây dựng mô hình tài chính hiệu quả, đảm bảo lợi nhuận đầu tư cho đối tác nhận quyền sau khi đã tính toán các loại phí nhượng quyền tương ứng.
  • 5 nền tảng thương hiệu, nhân sự & đào tạo, vận hành, chuỗi cung ứng, và phát triển hệ thống & nhượng quyền. Đối với mỗi nền tảng, doanh nghiệp nhượng quyền cần lưu ý những công cụ gì giúp hỗ trợ hiệu quả nhất dành cho đối tác nhận quyền.
  • Tuyển dụng đối tác nhận quyền, các mô hình hỗ trợ tài chính để mở rộng hệ thống nhượng quyền.

4
 b. Hội thảo tháng 5: XÂY DỰNG QUAN HỆ NHƯỢNG QUYỀN BỀN VỮNG – NỀN TẢNG THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN

  • Thời gian: Thứ năm, ngày 04/05/2017
  • Địa điểm: New World Hotel, 76 Lê Lai, Q1, TP.HCM
  • Diễn giả: Nguyễn Phi Vân

  • Thảo luận:
  • 6 giai đoạn trong sự phát triển quan hệ giữa các đối tác nhượng quyền
  • Những định hướng quan trọng trong từng giai đoạn để xây dựng quan hệ bền vững
  • Những công cụ hỗ trợ đối tác cần có cho từng giai đoạn
  • Link đăng ký:https://ticketbox.vn/…/hoi-thao-nhuong-quyen-xay-dung…/40328

5c. Hội thảo chính sẽ diễn ra xuyên suốt 2 ngày tại Triển lãm

  • Ngày: 01-02/06/2017
  • Địa điểm: SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM
  • Nội dung chi tiết sẽ được cập nhập vào tháng 5
  1. Chương trình giao thương 1:1: kết nối các doanh nghiệp với nhau bằng cách tạo ra các cuộc gặp giao thương riêng giữa đơn vị bán và đơn vị/cá nhân mua.

Chương trình đã đạt được những thành công trong năm 2016 với 5,200 cuộc họp giao thương ngay tại triển lãm. Tổng giá trị các hợp đồng được trao đổi tại sự kiện lên đến 120,000,000 USD và 32,000 USD ước tính cho những hợp đồng được kí kết sau triển lãm.
Chương trình hoàn toàn miễn phí cho khách tham quan triển lãm. Người tham gia có thể đăng kí trực tuyến tại website www.vietrf.com hoặc tham gia vào fanpage trên Facebook https://www.facebook.com/VietnamIntlRetailandFranchiseShow/của triển lãm.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:  
Ms. Nhan Liêu
Tel: (+84) 0934 51 1953
Email: nhann.coex@gmail.com hoặc nhanlieu@coex.vn
Trang web: http://vietrf.com/

Chinese Chain Mixue Brings Its Tea to Sydney

9Round-a kickboxing themed fitness concludes deal in South Korea and signs renewal in the Middle East

Italian Pizza Fireaway is valued at £18.7 million by investors