[Vietnamese] Hàng loạt thương hiệu franchise từ Mỹ, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản… muốn vào Việt Nam

Với số vốn đầu tư ban đầu tối thiểu từ 500.000 USD – 3 triệu USD, các thương hiệu này kỳ vọng sẽ tìm được đối tác là các bạn trẻ Việt Nam yêu thích kinh doanh nhượng quyền thương hiệu

Kinh doanh nhượng quyền thương mại (Franchise) là một kênh đầu tư kinh doanh nổi trội và đầy hấp dẫn, luôn thu hút và thích ứng cao trên thị trường quốc tế và đang phát triển sôi động tại thị trường Việt Nam.

Với một nền kinh tế ngày một quốc tế hóa, đang đi lên như hiện nay, hình thức kinh doanh franchise đang được chào đón, yêu thích mãnh liệt từ giới trẻ.

Hiện nhiều thương hiệu lớn đến từ  Mỹ, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản… đang muốn thâm nhập thị trường Việt Nam.

-Machida Shoten®:  Thương hiệu mỳ Ramen lớn thứ hai với gần 400 nhà hàng trên khắp nước Nhật chỉ trong 10 năm. Thành công mở rộng thương hiệu với hai nhà hàng tại Mỹ và một nhà hàng tại Singapore. Machida Shoten® được biết đến với tên E.A.K Ramen trên thị trường quốc tế.

Machida Shoten® nổi tiếng với sự kết hợp hai loại mỳ ramen phổ biến nhất của Nhật Bản để tạo ra một hương vị riêng. Sợi mì dày và dai kết hợp với loại súp đặc biệt của E.A.K! Machida Shoten’”E.A.K ramen”  thu hút rất nhiều người thích thưởng thức ramen.

Vốn tối  thiểu đầu tư ban đầu 500.000 USD

 –Mennya Kokoro®: Mỳ Ramen khô, không nước súp là một đặc trưng rất riêng để tạo nên sự khác biệt giữa thế giời mỳ Ramen.

Sự hòa quyện tinh tế của 7 hương vị mạnh: Thịt heo xay cay, hành lá xanh, bột cá, tỏi, tỏi tây, rong biển nori và trứng sống, đã tạo ra một “hương vị quyến rũ độc đáo”.

Mennya Kokoro® hiện đã phát triển 18 nhà hàng tại Nhật Bản, hai nhà hàng tại Indonesia và một nhà hàng tại Thailand trong vòng ba năm.

Vốn tối  thiểu đầu tư ban đầu: 500.000 USD

Pronto®: là mô hình quán Bar kết hợp cà phê theo phong cách Italia. Mọi thời điểm trong ngày, khách hàng đều có thể tìm được khoảng thời gian thư giãn tại Pronto®.

Với Pronto®, khách hàng có thể thưởng thức được hương vị cà phê, thức uống và đặc biệt là thực đơn linh hoạt, phong phú với đồ ăn phong cách đậm chất Italia cho các bữa  sáng, chiều, tối cho đến tối muộn.

Hiện Pronto® đã có hơn 307 nhà hàng tại Nhật Bản và Thượng Hải.

Vốn tối  thiểu đầu tư ban đầu: 1 triệu USD

bar

Yang Xiang Ting®: Thương hiệu mới nổi được  thành lập bởi hai đầu bếp nổi tiếng và lâu năm. Yang Xiang Ting là nhà hàng Dim Sum đầu tiên và hiện là duy nhất của Hồng Kông sử dụng hình thức băng chuyền.

Mô hình băng chuyền bằng chất liệu không gỉ mang đến cảm nhận vừa cổ điển vừa hiện đại. Tại Yang Xian Tang, bạn có thể thưởng thức hầu hết các món trong ẩm thực Hồng Kông với đa dạng các món Dim Sum, các loại bánh bao với hình dáng ngộ nghĩnh, và các bánh cam mè với các hương vị phong phú.

Vốn tối thiểu đầu tư ban đầu: 1,5 triệu USD

Cha Ji Tang®: Mang đến 1 khái niệm của thế hệ mới về sự kết hợp hài hòa của hương hoa và vị trà Đài Loan mang hương vị theo các mùa trong năm.

Sự pha trộn hòa quyện này đã làm tan đi vị đắng chát của trà thay vào đó là vị diu ngọt nhẹ nhàng cho đồ uống. Ngoài những hương vị trà sữa Trân Châu từ Đài Loan, Cha Ji Tang đưa ra rất nhiều lựa chọn về thức uống trà trong thực đơn gồm cà các vị trà truyền thống của Trung Hoa và các vị trà thảo dược.

tranchau

Cha Ji Tang còn phục vụ những món nhẹ kết hợp phong cách truyền thống của Đài Loan và Hồng Kông tạo nên thực đơn các món ăn nhẹ và giải khát phong phú và đa dạng.

Vốn tối thiểu đầu tư ban đầu: 500.000 USD

Little Caesars®: Chuỗi pizza lớn thứ ba trên thế giới với thương hiệu pizza “take-away” hàng đầu.

Được bình chọn là pizza chất lượng 9 năm liền tại Mỹ và mang giá trị cao đã có mặt tại 8 thành phố lớn ở Canada, hơn 50 bang tại Mỹ và 22 khu vực quốc gia trên thế giới, trong số 148 chuỗi nhà hàng pizza và thức ăn nhanh. Theo Sandelman & Associates Quick-Track 2007 – 2014.

Vốn tối  thiểu đầu tư ban đầu: 3 triệu USD

piza

Cold Stone Creamery®: Thương hiệu kem Cold Stone Creamery® đã quyền rũ được khách hàng ưa thích đồ ngọt trên toàn thế giới, và đang tiếp tục trở thành một thương hiệu thành công trong ngành công nghiệp kem trị giá 8 tỷ đô này – theo IBIS World.

Trong hơn 25 năm, Cold Stone Creamery® đã trở thành thương hiệu quốc gia được yêu thích bởi việc mang đến trải nghiệm về kem tốt nhất. Dòng kem cao cấp của Cold Stone Creamery® được làm tươi tại hơn 1000 địa điểm khắp nước Mỹ và hàng trăm cửa hàng trên thế giới.

Vốn tối  thiểu đầu tư ban đầu: 1 triệu USD

FIDÈLE®: Nhà hàng hải sản kiểu Mỹ được thành lập bởi một đầu bếp Ý từ Sicily mang đến những món ăn từ đậm chất cổ điển đến các cách thức sáng tạo riêng biệt.

Với các món hải sản mang phong cách Mỹ, các món tráng miệng đặc biệt và đầy sáng tạo được phục vụ với bia mang để khách hàng thực sự thưởng thức được một bữa ăn thư giãn và ngon miệng cùng với bạn bè, gia đình trong trong một không gian vui vẻ.

FIDÈLE phục vụ đa dạng các món ăn độc đáo và là một lựa chọn lý tưởng để dùng bữa tối, đãi tiệc, họp mặt gia đình, tổ chức tiêc mừng và các tiệc riêng tư.

Vốn tối thiểu đầu tư ban đầu: 500.000 USD

Anh Hoa – Báo Đầu Tư

Little Caesars Pizza Drives Nationwide Expansion with New Multi-Unit Development Agreements

Sanondaf Franchise in Asia: Championing Health and Hygiene

Anthony Geisler’s Journey: Transforming Xponential Fitness into a Global Franchise Powerhouse